Samsung Galaxy J4 2018

Mã:SGJ3

Giá bán: 3.790.000 VNĐ

Giá cũ: 3.790.000 VNĐ

Chi tiết sản phẩm

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy J4 2018

Samsung Galaxy J4 là chiếc điện thoại giá rẻ với màn hình lớn, camera selfie có đèn flash LED ấn tượng và thời lượng pin xuất sắc.

 

Trải nghiệm màn hình lớn

 

Galaxy J4 mang trên mình màn hình lớn 5,5 inch chuẩn HD công nghệ Super AMOLED tiên tiến, đưa bạn đến những trải nghiệm xem sống động. Hình ảnh được hiển thị chân thực, độ tương phản cao và màu sắc tự nhiên.

 

 

 

Nhờ màn hình lớn, điện thoại Galaxy J4 còn đem lại hoạt động đa nhiệm một cách đúng nghĩa. Bạn có thể mở cùng lúc hai ứng dụng trên màn hình đầy trực quan. Ví dụ bạn có thể vừa nhắn tin cho bạn bè, vừa xem Youtube trên J4.

 

Thiết kế thời trang và tinh tế

 

Samsung J4 có thiết kế thời trang và hướng tới sự tiện dụng, thoải mái cho người dùng khi cầm trên tay. Lớp vỏ mềm mại, kiểu dáng bo cong mang đến cảm giác cầm nắm hết sức dễ chịu. Sẽ có 3 màu sắc các tính để bạn lựa chọn là đen, vàng và tím.

 

 

 

Đèn flash thông minh cho camera trước

 

Camera trước của Samsung Galaxy J4 có độ phân giải 5MP, hỗ trợ đèn flash LED để có thể chụp selfie trong cả điều kiện thiếu sáng. Sẽ có tới 3 mức độ đèn flash khác nhau từ dịu nhẹ, vừa phải cho đến cực sáng để bạn tùy chỉnh ánh sáng phù hợp nhất. Những hình ảnh selfie sẽ luôn có ánh sáng vừa đủ, đẹp rực rỡ mà không bị chói.

 

 

 

Thỏa sức sáng tạo với camera 13MP

 

Galaxy J4 sở hữu camera trước độ phân giải 13MP, khẩu độ f/1.9 – lớn nhất khi đặt cạnh các smartphone cùng phân khúc giá. Với lợi thế cảm biến độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn, J4 chụp được những bức ảnh sắc nét, đầy đủ ánh sáng và độ chi tiết cao. Không chỉ phần cứng tốt, Samsung còn thêm vào các tính năng phần mềm vui vẻ như Sticker hay bộ lọc màu để bạn thỏa sức sáng tạo trong phần chỉnh sửa ảnh hậu kỳ.

 

 

 

Wi-Fi tự động

 

Samsung Galaxy J4 có thể tự động nhận diện và kết nối những mạng Wi-Fi đã lưu. Nhưng điều thông minh ở đây là khi bạn đi ra ngoài vùng phủ sóng, kết nối Wi-Fi tự động tắt để tiết kiệm pin, đồng thời khi bạn quay lại thì Wi-Fi sẽ tự động bật lại.

 

 

 

Các tính năng hữu ích

 

Galaxy J4 được trang bị sẵn một số tính năng hữu ích như chăm sóc sức khỏe hay thư mục bảo mật. Samsung Health là tính năng chăm sóc sức khỏe dành riêng cho bạn khi có thể theo dõi hoạt động vận động hàng ngày như đếm bước chân, chạy bộ và cả theo dõi giấc ngủ. Trong khi đó thư mục bảo mật là nơi bạn lưu trữ các dữ liệu riêng tư mà chỉ có mình bạn truy cập được.