MSI GV62 8RC-063VN/i5-8300H

Mã:MG1

Giá bán: 21.490.000 VNĐ

Giá cũ: 22.000.000 VNĐ

Tiết kiệm: -2%
Chi tiết sản phẩm

Đánh giá chi tiết MSI GV62 8RC-063VN/i5-8300H

MSI GV62 8RC-063VN là sự lựa chọn tối ưu cho game thủ và những người làm đồ họa trong tầm giá không quá đắt. CPU Intel thế hệ thứ 8 và VGA GTX 1050 sẽ mang đến trải nghiệm sức mạnh tuyệt đỉnh.

 

Hiệu năng đẳng cấp với VGA rời NVIDIA GeForce GTX 1050

Sử dụng VGA đồ họa rời thuộc dòng mới nhất của NVIDIA, MSI GV62 8RC cho khả năng xử lý đồ họa mạnh gấp 3 lần các thế hệ trước. NVIDIA GeForce GTX 1050 được xây dựng trên công nghệ chip bán dẫn siêu tốc Fin FET, công nghệ bộ nhớ băng thông cao mới nhất, tương thích hoàn toàn với DirectX 12, mang đến cho bạn chiếc máy tính chơi game cực kỳ mạnh mẽ.

Nhờ giải pháp làm mát Cooler Boost đặc biệt mà MSI dành riêng cho game thủ, GPU GeForce GTX 1050 sẽ phát huy được tối đa sức mạnh trên MSI GV62 8RC.

 

Thiết kế cực “ngầu” với màu xám chủ đạo

MSI GV62 8RC vẫn được thiết kế hầm hố đậm chất game thủ với hai màu đen đỏ. Tuy nhiên màu đen trên chiếc laptop chơi game này đã được cách điệu một chút khi tông màu thiên về xám nhiều hơn. Màu xám mang lại cảm giác sắc lạnh của kim loại, giúp MSI GV62 8RC có vẻ mạnh mẽ hơn, tạo cho bạn cảm hứng chơi game nhiều hơn.

 

Màn hình lớn, độ phân giải cao

Màn hình MSI GV62 8RC-063VN có kích thước lớn 15,6 inch, đủ để bạn trải nghiệm tốt khi chơi game trên laptop. Màn hình này độ phân giải chuẩn Full HD 1920 x 1080 pixels, chống chói mang đến những hình ảnh sắc nét, độ sáng cao và góc nhìn rộng. Đặc biệt, màu sắc chính xác trên MSI GV62 8RC giúp các game bạn chơi được thể hiện sống động nhất có thể.

 

Công nghệ RAM mới nhất DDR4-2400 MHz

MSI GV62 8RC được trang bị sẵn tới 8GB RAM và đây là loại RAM tiên tiến nhất hiện nay cho laptop, với công nghệ DDR4-2400 MHz. Bạn sẽ có tốc độ đọc lên tới 32GB/s và tốc độ ghi 36GB/s, những con số “khủng khiếp”, nhanh hơn 40% so với DDR3-1600 MHz cũ. DDR4-2400 MHz sẽ mang lại cho laptop những trải nghiệm chơi game ở một đẳng cấp khác.

 

Các chế độ hiệu năng thông minh

Trên MSI GV62 8RC, bạn sẽ có nhiều chế độ hiệu năng khác nhau. Có tới 4 chế độ là Turbo Mode, Sport Mode, Comfort Mode và Eco Mode. Với mỗi chế độ, hệ thống sẽ đưa ra mức hiệu năng khác nhau và quạt tản nhiệt tương ứng để phù hợp yêu cầu sử dụng của bạn. Ví dụ Turbo Mode sẽ là chế độ mà hiệu năng đạt mức tối đa, để bạn thỏa sức “chiến” các game nặng. Trong khi đó Eco Mode giữ hiệu năng ở mức thấp, máy mát và tiết kiệm năng lượng khi bạn làm các tác vụ nhẹ như xem phim hay ứng dụng văn phòng. Bạn có thể chuyển qua lại các chế độ dễ dàng bằng tổ hợp phím Fn+F7.

 

Tản nhiệt Cooler Boost 4

Tản nhiệt luôn là một vấn đề quan trọng trên các laptop Gaming. Công nghệ làm mát độc quyền Cooler Boost 4 của MSI tạo ra các module tản nhiệt kép bên trong máy thông qua những ống dẫn nhiệt chuyên dụng cho CPU và GPU. Chỉ cần nhấn vào nút Fan Boost, sẽ có 6 ống dẫn nhiệt và hai quạt lớn hoạt động cùng lúc để làm mát hệ thống ngay lập tức, cho trải nghiệm chơi game của bạn không bị gián đoạn.

 

Nahimic 3 và Audio Boost, hệ thống âm thanh mạnh mẽ

Công nghệ giả lập âm thanh vòm 3D Nahimic 3 kết hợp cùng MSI Audio Boost giúp cho âm thanh trên MSI GV62 8RC không chỉ lớn mà còn rất sắc nét, chi tiết. Loa ngoài của máy cho chất lượng ấn tượng, đồng thời khi bạn nghe qua tai nghe âm thanh cũng được nâng cấp để có độ chi tiết cao hơn và loại bỏ đi những tiếng ồn.

Bàn phím tối ưu cho game thủ

Mỗi chi tiết trên bàn phím MSI GV62 8RC đều được tính toán để thiết kế tối ưu cho game thủ chuyên nghiệp. Bàn phím với đèn nền cực sáng, hành trình phím 1,9mm cho tốc độ gõ và phản hồi cực nhạy. Khu phím WASD tối ưu và hỗ trợ chống ma sát cho 45 phím. Đồng thời các phím trên MSI GV62 8RC đều được bảo vệ cơ học để bền vững, có tuổi thọ cao nhất.

 

Không có sản phẩm nào